1. Nhà bảo hành
Nhà bảo hành nhận bảo hành cho mọi xe hãng mới với điều kiện vận hành trong phạm vi lãnh thổ nước Việt Nam.
* Nhà bảo hành được hiểu là Đơn Vị Sản xuất ra sản phẩm đó hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền, chỉ định bảo hành cho 1 hay nhiều sản phẩm.
* Nhà sản xuất lắp ráp bao gồm tất cả những sản phẩm mà nhà sản xuất làm ra
2. Khởi điểm
Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày đầu tiên xe được bàn giao cho người mua hay ngày đầu tiên mà xe được đưa vào sử dụng, tuỳ thuộc ngày nào sớm hơn.
3. Sửa chữa bảo hành
Các đại lý được Nhà sản xuất uỷ quyền sẽ thực hiện công việc sửa chữa theo bảo hành (Phụ tùng và/hoặc nhân công) miễn phí cho chủ xe.
4. Giới hạn bảo hành
Những nội dung bảo hành được nêu trong chế độ bảo hành này, những nghĩa vụ và trách nhiệm của Nhà sản xuất:
-
1
Là quy định riêng của Nhà sản xuất và thay thế cho mọi chế độ bảo hành, bảo đảm, nghĩa vụ trách nhiệm, quyền lợi và sự đền bù nào khác, được nêu rõ hay hàm ý bởi luật pháp hay các quy định khác, (bao gồm nhưng không hạn chế ở trách nhiệm pháp lý về sự xâm phạm, sự cẩu thả, vi phạm hợp đồng, bất cứ bảo hành nào được nêu để đáp ứng những mục đích riêng biệt).
-
2
Sẽ không được thay đổi ngoại trừ trường hợp được thoả thuận bằng văn bản có ngày tháng, được đính kèm theo sổ này hay bổ sung sau đó, được ký kết bởi các đại diện uỷ quyền hợp pháp của Nhà sản xuất và chủ xe.
-
Trong bất cứ trường hợp nào, Nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm cho những thiệt hại, ngẫu nhiên hay do hậu quả, phát sinh do sự cẩu thả, trách nhiệm đối với những sai phạm, hay bất cứ quy tắc hợp pháp nào khác.
ĐỐI TƯỢNG NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH
Đối tượng ngoài phạm vi bảo hành
1. Những điều kiện về tiếng ồn và độ rung bình thường là không thuộc phạm vi chế độ bảo hành này.
2. Những chi tiết được bảo hành cần được thay thế tại các chu kỳ kiểm tra hay bảo dưỡng điều chỉnh vì các lý do khác ngoài sự hư hỏng.
3. Hiện tượng ăn mòn do những nguyên nhân sau sẽ không được bảo hành:
- Tai nạn, phá hỏng, sử dụng cẩu thả, và những cải tạo không được chấp thuẩn bởi Nhà sản xuất.
- Rỗ mòn do cát, sỏi, bụi, muối, mưa đá, v.v…
- Sự mòn do lắp đặt những thiết bị không được chấp thuận của Nhà sản xuất
- Các nội dung khác không quy định trong chế độ bảo hành này.
- Bất cứ xe nào mà đồng hồ đo quãng đường xe chạy bị cắt liên kết hay số cây số xe chạy đã bị điều chỉnh, thay đổi khiến không thể xác định được thực tế sử dụng của đông cơ và phương tiện.
4. Những sự cố do dùng sai, dùng quá mức, điều chỉnh sai, cải tạo, thay thế va đập, cắt liên kết, bảo dưỡng sai hay không đầy đủ hay do sử dụng những loại nhiên liệu không được khuyến cáo cho động cơ.
5. Việc sử dụng các chi tiết, phụ tùng không chính hiệu Nhà sản xuất là không được bảo hành.
6. Khi xả.
- Những sự cố do dùng sai, dùng quá mức, điều chỉnh sai, cải tạo, thay thế va đập, cắt liên kết, bảo dưỡng sai hay không đầy đủ hay do sử dụng những loại nhiên liệu không được khuyến cáo cho động cơ.
- Những chi tiết được bảo hành cần được thay thế tại các chu kỳ kiểm tra hay bảo dưỡng điều chỉnh vì các lý do khác ngoài sự hư hỏng.
- Việc sử dụng các chi tiết, phụ tùng không chính hiệu Nhà sản xuất.
- Thời gian bị mất, sự bất tiện, thiệt hại về sử dụng phương tiện/động cơ hay những thiệt hại kinh doanh.
- Thời gian bị mất, sự bất tiện, thiệt hại về sử dụng phương tiện/động cơ hay những kinh doanh.
- Bất cứ xe nào mà đồng hồ đo quãng đường xe chạy bị cắt liên kết hay số cây số xe chạy đã bị điều chỉnh, thay đổi khiến không thể xác định được thực tế sử dụng của động cơ và phương tiện.
7. Bóng đèn, vỏ đèn, gioăng, chi tiết chặn dầu, cầu chì, lọc gió, lọc dầu, lọc nhiên liệu, má phanh, lá côn, các chi tiết cao su như dây cu roa là các chi tiết hao mòn không nằm trong phạm vi bảo hành.
8. Kính của xe vận hành quá 30 ngày kể từ ngày đăng ký bảo hành hoặc quá 300 km, tùy điều kiện nào đến trước thì kính đó sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.
9. Đài cát sét (radio) của xe có thời gian vận hành quá 180 ngày kể từ ngày đăng ký bảo hành, thì đài cát sét (radio) đó sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành
TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE
1. Bảo dưỡng
Quý khách có trách nhiệm tuân theo đúng các chỉ dẫn trong Sổ tay Lái xe để vận hành hoàn hảo và theo đúng các yêu cầu bảo dưỡng được mô tả.
2. Dịch vụ bảo hành
Để nhận được dịch vụ bảo hành, Quý khách có trách nhiệm đưa xe đến Trạm Bảo dưỡng của Nhà sản xuất gần nhất.
Trong trường hợp những khiếm khuyết được bảo hành mà Quý khách không thể đưa xe đến trạm bảo dưỡng HINO gần đó, Quý khách liên hệ tới đại lý bán xe hoặc Nhà sản xuất yêu cầu trợ giúp. Những sửa chữa được thực hiện tại nơi khác, ngoài Trạm Bảo dưỡng Nhà sản xuất, phải được sự chấp thuận trước đó của Nhà sản xuất.
3. Biên bản bảo dưỡng
Quý khách có trách nhiệm theo đúng lịch trình bảo dưỡng và đảm bảo việc bảo dưỡng theo lịch trình được thực hiện và xác nhận của Trạm bảo dưỡng Nhà sản xuất.
4. Giới hạn bảo hành
Nhà Sản xuất cung cấp việc kiểm tra xe miễn phí và bắt buộc tại 1000 Km và 5000 Km đầu tiên miễn phí tiền công. Để nhận được việc Kiểm tra xe mới, Quý khách có trách nhiệm đảm bảo tất cả các danh mục trong Biên bản Kiểm tra xe mới cập nhật trên trang web này tại hành trình 1000 Km và 5000 Km đầu tiên tại Trạm Bảo dưỡng Nhà Sản xuất.
Nếu không tuân theo quy định trên xe của bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành của Nhà Sản xuất theo quy định.
CÔNG TY TNHH TMDV Ô TÔ ĐÔNG ANH SÀI GÒN
Địa chỉ: 2975 QL1A, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. Hồ Chí Minh {chỉ đường}
Hotline: 0932 18 99 18 - Kinh doanh: 0932 18 99 68 - 0932 100 277 - Dịch vụ & Phụ Tùng: 0989 737 599
CN Cần Thơ: 61 QL1A, Khu vực 1, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ {chỉ đường}
Hotline: 0932 18 99 18 - Kinh doanh: 0907 959 482 - 0907 959 485 - Dịch vụ & Phụ Tùng: 0898 599 666
Email: otodonganh@yahoo.com
Chúc Quý Khách An Khang - Thịnh Vượng!