Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành
Ngày đăng: 11/10/2022 11:37 AM

    1. Nhà bảo hành

    Nhà bảo hành nhận bảo hành cho mọi xe hãng mới với điều kiện vận hành trong phạm vi lãnh thổ nước Việt Nam.

    * Nhà bảo hành được hiểu là Đơn Vị Sản xuất ra sản phẩm đó hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền, chỉ định bảo hành cho 1 hay nhiều sản phẩm.

    * Nhà sản xuất lắp ráp bao gồm tất cả những sản phẩm mà nhà sản xuất làm ra

    2. Khởi điểm

    Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày đầu tiên xe được bàn giao cho người mua hay ngày đầu tiên mà xe được đưa vào sử dụng, tuỳ thuộc ngày nào sớm hơn.

    3. Sửa chữa bảo hành

    Các đại lý được Nhà sản xuất uỷ quyền sẽ thực hiện công việc sửa chữa theo bảo hành (Phụ tùng và/hoặc nhân công) miễn phí cho chủ xe.

    4. Giới hạn bảo hành

    Những nội dung bảo hành được nêu trong chế độ bảo hành này, những nghĩa vụ và trách nhiệm của Nhà sản xuất:

    ĐỐI TƯỢNG NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH

    Những tổng thành, cấu kiện Nhà sản xuất  mua sẵn

    Những tổng thành, cấu kiện Nhà sản xuất mua sẵn (như: ắc quy, lốp, v.v) được bảo hành riêng biệt bởi nhà sản xuất chúng. Nếu những cấu kiện đó khiếm khuyết, xin liên hệ tới đại lý của Nhà sản xuất.

    Những hư hỏng do tai nạn, thao tác sai hay cải tạo phương tiện

    Chế độ bảo hành này không thực hiện cho những hư hỏng hay sự cố, mòn, rách trước thời hạn, gây ra bởi hay do một phần ảnh hưởng, một cách trực tiếp hay gián tiếp bởi tai nạn hay và quệt, vận hành sai như chở quá tải, thay thế các chi tiết hay cải tạo xe không theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.

    Những hư hỏng do điều kiện môi trường

    Chế độ bảo hành này không thực hiện cho những hư hỏng do điều kiện môi trường ví dụ như các chất bẩn trong không khí (hóa chất, các chất nhựa, v.v…) các chất muối trên mặt đường, bão tố, sét thiên nhiên hay bất cứ yếu tố nào ngoài sự kiểm soát của Nhà sản xuất.

    Những hư hỏng do bảo dưỡng sai hay bảo dưỡng không đầy đủ

    Việc thiếu bảo dưỡng theo đúng quy chuẩn như được chỉ ra trong lịch trình bảo dưỡng. Những sai sót trong việc sử dụng nhiên liệu, dầu nhớt và chất bôi trơn được giới thiệu trong Sổ tay Lái xe. Khiếm khuyết trong việc đưa xe đi kiểm tra bảo dưỡng tại những hành trình cây số xe chạy nhất định sẽ làm chế độ bảo hành của Nhà sản xuất trở nên không còn hiệu lực và giá trị. Bằng chứng của việc bảo dưỡng quy chuẩn tại Trạm Bảo dưỡng Nhà sản xuất thuộc về trách nhiệm của Quý khách.

    Việc chuyển đổi thùng xe và các thiết bị

    Việc chuyển đổi thùng xe và các thiết bị, và các thùng xe chuyên dùng không được chế tạo bởi Nhà sản xuất là không thuộc phạm vi chế độ bảo hành này. Chúng được bảo hành riêng biệt bởi nhà chế tạo chúng.

    Các chi phí bảo dưỡng thông thường như rửa xe, đánh bóng, điều chỉnh động cơ, bổ xung dầu nhớt, thay lọc dầu, lọc khí, lọc nhiên liệu, thay má phanh, má côn v.v…, là không thuộc phạm vi chế độ bảo hành này. Những chi phí này do chủ xe trả.

    Phụ phí

    Những chi phí, thiệt hại ngẫu nhiên hay cố ý ví dụ như tiền gọi điện thoại, thiệt hại về thời gian, sự bất tiện, hay những thiệt hại về thương mại, chi phí thuê xe, thuê khách sạn là không được chi trả bởi chính sách bảo hành này.

    Chi phí kéo xe

    Chế độ bảo hành này không được chi trả các chi phí kéo xe.

    Đối tượng ngoài phạm vi bảo hành

    1. Những điều kiện về tiếng ồn và độ rung bình thường là không thuộc phạm vi chế độ bảo hành này.

    2. Những chi tiết được bảo hành cần được thay thế tại các chu kỳ kiểm tra hay bảo dưỡng điều chỉnh vì các lý do khác ngoài sự hư hỏng.

    3. Hiện tượng ăn mòn do những nguyên nhân sau sẽ không được bảo hành:

    • Tai nạn, phá hỏng, sử dụng cẩu thả, và những cải tạo không được chấp thuẩn bởi Nhà sản xuất.
    • Rỗ mòn do cát, sỏi, bụi, muối, mưa đá, v.v…
    • Sự mòn do lắp đặt những thiết bị không được chấp thuận của Nhà sản xuất
    • Các nội dung khác không quy định trong chế độ bảo hành này.
    • Bất cứ xe nào mà đồng hồ đo quãng đường xe chạy bị cắt liên kết hay số cây số xe chạy đã bị điều chỉnh, thay đổi khiến không thể xác định được thực tế sử dụng của đông cơ và phương tiện.

    4. Những sự cố do dùng sai, dùng quá mức, điều chỉnh sai, cải tạo, thay thế va đập, cắt liên kết, bảo dưỡng sai hay không đầy đủ hay do sử dụng những loại nhiên liệu không được khuyến cáo cho động cơ.

    5. Việc sử dụng các chi tiết, phụ tùng không chính hiệu Nhà sản xuất là không được bảo hành.

    6. Khi xả.

    • Những sự cố do dùng sai, dùng quá mức, điều chỉnh sai, cải tạo, thay thế va đập, cắt liên kết, bảo dưỡng sai hay không đầy đủ hay do sử dụng những loại nhiên liệu không được khuyến cáo cho động cơ.
    • Những chi tiết được bảo hành cần được thay thế tại các chu kỳ kiểm tra hay bảo dưỡng điều chỉnh vì các lý do khác ngoài sự hư hỏng.
    • Việc sử dụng các chi tiết, phụ tùng không chính hiệu Nhà sản xuất.
    • Thời gian bị mất, sự bất tiện, thiệt hại về sử dụng phương tiện/động cơ hay những thiệt hại kinh doanh.
    • Thời gian bị mất, sự bất tiện, thiệt hại về sử dụng phương tiện/động cơ hay những kinh doanh.
    • Bất cứ xe nào mà đồng hồ đo quãng đường xe chạy bị cắt liên kết hay số cây số xe chạy đã bị điều chỉnh, thay đổi khiến không thể xác định được thực tế sử dụng của động cơ và phương tiện.

    7. Bóng đèn, vỏ đèn, gioăng, chi tiết chặn dầu, cầu chì, lọc gió, lọc dầu, lọc nhiên liệu, má phanh, lá côn, các chi tiết cao su như dây cu roa là các chi tiết hao mòn không nằm trong phạm vi bảo hành.

    8. Kính của xe vận hành quá 30 ngày kể từ ngày đăng ký bảo hành hoặc quá 300 km, tùy điều kiện nào đến trước thì kính đó sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.

    9. Đài cát sét (radio) của xe có thời gian vận hành quá 180 ngày kể từ ngày đăng ký bảo hành, thì đài cát sét (radio) đó sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành

    TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

     

    1. Bảo dưỡng

    Quý khách có trách nhiệm tuân theo đúng các chỉ dẫn trong Sổ tay Lái xe để vận hành hoàn hảo và theo đúng các yêu cầu bảo dưỡng được mô tả.

    2. Dịch vụ bảo hành

    Để nhận được dịch vụ bảo hành, Quý khách có trách nhiệm đưa xe  đến Trạm Bảo dưỡng của Nhà sản xuất gần nhất.

    Trong trường hợp những khiếm khuyết được bảo hành mà Quý khách không thể đưa xe đến trạm bảo dưỡng HINO gần đó, Quý khách liên hệ tới đại lý bán xe hoặc Nhà sản xuất yêu cầu trợ giúp. Những sửa chữa được thực hiện tại nơi khác, ngoài Trạm Bảo dưỡng Nhà sản xuất, phải được sự chấp thuận trước đó của Nhà sản xuất.

    3. Biên bản bảo dưỡng

    Quý khách có trách nhiệm theo đúng lịch trình bảo dưỡng và đảm bảo việc bảo dưỡng theo lịch trình được thực hiện và xác nhận của Trạm bảo dưỡng Nhà sản xuất.

    4. Giới hạn bảo hành

    Nhà Sản xuất cung cấp việc kiểm tra xe miễn phí và bắt buộc tại 1000 Km và 5000 Km đầu tiên miễn phí tiền công. Để nhận được việc Kiểm tra xe mới, Quý khách có trách nhiệm đảm bảo tất cả các danh mục trong Biên bản Kiểm tra xe mới cập nhật trên trang web này tại hành trình 1000 Km và 5000 Km đầu tiên tại Trạm Bảo dưỡng Nhà Sản xuất.

    Nếu không tuân theo quy định trên xe của bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành của Nhà Sản xuất theo quy định.

    CÔNG TY TNHH TMDV Ô TÔ ĐÔNG ANH SÀI GÒN

    Địa chỉ: 2975 QL1A, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. Hồ Chí Minh {chỉ đường}

    Hotline: 0932 18 99 18 - Kinh doanh: 0932 18 99 68 - 0932 100 277 - Dịch vụ & Phụ Tùng: 0989 737 599

    CN Cần Thơ: 61 QL1A, Khu vực 1, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ {chỉ đường}

    Hotline: 0932 18 99 18 - Kinh doanh: 0907 959 482 - 0907 959 485 - Dịch vụ & Phụ Tùng: 0898 599 666

    Email: otodonganh@yahoo.com

    Chúc Quý Khách An Khang - Thịnh Vượng!

    Chia sẻ:
    Bảng giá mới nhất cập nhật 2024
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline