VEAM MOTOR tổ chức ngày hội khách hàng diễn ra vào tháng 12/2015

VEAM MOTOR tổ chức ngày hội khách hàng diễn ra vào tháng 12/2015
Ngày đăng: 20/12/2018 08:23 PM
     Ngày 30/12/2015 Nhà máy oto Mien Nam VEAM MOTOR long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm đánh giá những thành quả  đã đạt được của VEAM MOTOR năm 2015 và hướng đến kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016, đưa thương hiệu VEAM MOTOR ngày càng phát triển.
     
    Toàn cảnh Hội nghị khách hàng

    Khách hàng thăm quan Khu trưng bày sản phẩm
         Tham dự Hội nghị, về phía Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp VIệt Nam có ông Trần Ngọc Hà – Tổng giám đốc; Ông Vũ Quang Tâm – Phó Tổng giám đốc. Về phía Nhà máy ô tô VEAM có ông Phạm Vũ Hải – Giám đốc, ông Nguyễn Đức Toàn – Phó Giám đốc, ông Trần Đại Lợi – Phó Giám đốc. Về phía các đối tác của Nhà máy có Bà Ngô Quỳnh Nga – Giám đốc quan hệ khách hàng cao cấp doanh nghiệp lớn và đầu tư  - ngân hàng VP Bank cùng các giám đốc các chi nhánh ngân hàng VP Bank;  đặc biệt là sự có mặt của đại diện gần 100 đại lý VEAM MOTOR trên toàn quốc.
    Ông Trần Ngọc Hà – Tổng giám đốc Tổng công ty MĐL&MNN Việt Nam phát biểu tại Hội nghị
    Ông Phạm Vũ Hải – Giám đốc Nhà máy phát biểu khai mạc hội nghị
         Tại Hội nghị, đại diện phòng Thị trường đã phân tích, đánh giá về thị trường ô tô tải, kết quả sản xuất kinh doanh của VEAM MOTOR năm 2015, dự thảo quy chế đại lý và các chế độ chính sách mới, giới thiệu các sản phẩm mới năm 2106.
    Đại diện phòng Thị trường trình bày tại Hội nghị
     
    Đại diện phòng Thị trường trình bày tại Hội nghị
         Ngoài ra, Hội nghị cũng đã lắng nghe, tổng hợp các ý kiến đóng góp của các đại lý về các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách cho đại lý, các sản phẩm mới phát triển. Ban giám đốc Nhà máy đã trả lời chi tiết từng câu hỏi trong phần hội thảo trao đổi trực tiếp với Đại lý.
    Ban giám đốc Nhà máy trả lời ý kiến đại lý
         Từ năm 2016, VEAM MOTOR cũng thực hiện hợp tác toàn diện với Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng – VP Bank; nhằm tăng cường các đối tác hỗ trợ tối đa cho khách hàng và đại lý khi thực hiện vay vốn mua xe VEAM.
    Đại diện ngân hàng VP Bank trình bày tại hội nghị
     
         Phát biểu tại Hội nghị; Ông Trần Ngọc Hà – Tổng giám đốc Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam chúc mừng VEAM MOTOR đạt kế hoạch sản xuất và tiêu thụ trong năm 2015. Kết quả đó sẽ là bước đệm vững chắc để VEAM MOTOR vươn ra thị trường mạnh hơn nữa trong năm 2016 cùng với sự phối hợp của hệ thống Đại lý và các đối tác.
         Để động viên, khích lệ và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các hệ thống đại lý trong năm 2015; Ban giám đốc Nhà máy ô tô VEAM đã lựa chọn ra 18 đại lý trong hệ thống Đại lý có Doanh số bán hàng tiêu biểu, Chăm sóc khách hàng tiêu biểu và ý kiến đóng góp tiêu biểu để trao thưởng trong Hội nghị. Đặc biệt, Nhà máy đã lựa chọn ra 01 Đại lý đạt sản lượng tiêu thụ tốt nhất năm 2015 là Công ty Cổ phần Nguyên Gia Phát để trao giải thưởng 01 xe VT252. Đây là động lực rất lớn thúc đẩy đại lý đẩy mạnh công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng trong năm 2016; vì mục tiêu chung đưa thương hiệu VEAM MOTOR ngày một phát triển.
    Trao thưởng cho đại lý bán hàng xuất sắc nhất năm 2015
    Trao thưởng cho Đại lý bán hàng tiêu biểu năm 2015
     
    Trao thưởng cho đại lý Chăm sóc khách hàng tiêu biểu 2015
    Trao thưởng cho đại lý Đóng góp ý kiến tiêu biểu 2015

    Trao Giấy khen cho Nhân viên bán hàng tiêu biểu của Nhà máy ô tô VEAM

    Các Đại biểu và khách hàng cùng chụp ảnh lưu niệm
    Chia sẻ:
    Bảng giá mới nhất cập nhật 2024
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline