XE HƠI, XE TẢI DÙNG ĐỂ TỔ CHỨC SỰ KIỆN ROADSHOW

XE HƠI, XE TẢI DÙNG ĐỂ TỔ CHỨC SỰ KIỆN ROADSHOW
Ngày đăng: 20/12/2018 08:07 PM

    Roadshow là một trong những chiến lược Marketing đang được các Công ty, Doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài những sản phẩm mới vừa bắt đầu tung ra thị trường thì hoạt động Roadshow cũng thích hợp cho những thương hiệu đang cần khuấy động lại sau thời gian bị lãng quên góp phần tạo được hiệu ứng cao về mặt hình ảnh - thương hiệu Công ty, Doanh nghiệp, tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng tiềm năng, truyền tải chính xác thông điệp nhà sản xuất muốn gửi gắm đến người tiêu dùng và mang lại hiệu quả hơn so với các hình thức quảng cáo khác từ đó đẩy mạnh được doanh thu và khoản chi phí chạy Roadshow sẽ trở thành một khoản đầu tư sinh lợi không nhỏ cho Công ty, Doanh nghiệp.

     

     

    Roadshow là một hoạt động thuộc mảng “kích hoạt thương hiệu” (Brand Activation). Có nhiều hình thức hoạt động được gọi là Roadshow. Trong bài viết này, công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light chỉ đề cập đến Roadshow trong phạm vi các sự kiện tiếp thị được tổ chức ở nhiều điểm công cộng khác nhau, các điểm này được “nối” lại bằng quá trình di chuyển của “đội quân” tiếp thị. Quá trình di chuyển đó được biến thành đoàn diễu hành, lễ hội trên đường phố nhằm thu hút sự chú ý của công chúng đối với nhãn hiệu và sản phẩm,....

    Trước đây, khi tổ chức chạy Roadshow còn là một hoạt động khá mới mẻ tại Việt Nam thì xe gắn máy như Attila Elizabeth, xe đạp đôi, xe đạp đơn, hoặc xe vespa cổ và xe motor phân khối lớn,… được trang trí với màu sơn hoặc decal trùng với màu đặc trưng của sản phẩm để tăng mức độ nhận diện thương hiệu, và có thể treo banner, cờ phướn,... gây chú ý cho người đi đường đã trở thành phương tiện thịnh hành nhất, được các Công ty, Doanh nghiệp lựa chọn.

    Tuy nhiên, với xu thế thị trường ngày càng phát triển như hiện nay, Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light với tầm nhìn rộng và những định hướng mới cho hoạt động tổ chức Roadshow chuyên nghiệp năm 2017 khẳng định đây sẽ là một năm phát triển của Roadshow với nhiều loại hình và hình thức tổ chức đa dạng khác nhau. Roadshow tương lai sẽ là hoạt động kết hợp cùng Activation trên các phương tiện như xe tải, xe hơi,… với tạo hình quảng cáo đặc sắc sẽ tạo nên được sự linh động cũng như mức độ bao phủ của chương trình tại các khu vực checkpoint thông báo về sự kiện hoặc kết hợp spamling, phát tờ rơi giới thiêu sản phẩm , tổ chức trò chơi, activation, hội thảo lưu động hoặc chiếu phim tại những điểm công cộng như: công viên, nhà văn hóa, nhà thi đấu, siêu thị hoặc tại các trung tâm thương mại.

    Chia sẻ:
    Bảng giá mới nhất cập nhật 2024
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline